Hoa Đẹp
Hình ảnh hoạt động

Hội LHPN xã Hà Bắc tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam 28/6/2024

Đăng lúc: 08:58:26 25/06/2024 (GMT+7)

Chiều ngày 22/6/2024 Hội LHPN xã Hà Bắc tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm 23 năm ngày gia đình Việt Nam (28/6/2001 – 28/6/2024). Đây là đơn vị tổ chức điểm của Hội LHPN huyện để các đơn vị sau thực hiện.

 

Hướng tới kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam, Hội LHPN huyện chỉ đạo tổ chức điểm các hoạt động kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam 28/6/2024 tại đơn vị xã Hà Bắc .

           Chiều ngày 22/6/2024 Hội LHPN xã Hà Bắc tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm 23 năm ngày gia đình Việt Nam (28/6/2001 – 28/6/2024). Đây là đơn vị tổ chức điểm để các đơn vị sau thực hiện.

           toàn cảnh hội thi.JPG

                                                            Ảnh: Toàn cảnh hội thi

Tới dự có đồng chí Lê Thị Gấm, HUV, Chủ tịch Hội LH Phụ nữ huyện cùng các đồng chí trong BTV huyện hội; Chủ tịch Hội PN các xã trong cụm thi đua;  các đồng chí Thường trực Đảng ủy, UBND, MTTQ các đoàn thể xã, toàn thể chị em phụ nữ và hội viên danh dự trong xã.

      tiết mục văn nghệ.jpg

                                   Ảnh: Các tiết mục văn nghệ do hội viên phụ nữ biểu diễn

Tại  buổi lễ, các đại biểu được thưởng thức chương trình văn nghệ do chị em 04 chi hội Phụ nữ trong xã thể hiện với chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ hội nhập và xem tiểu phẩm “Sinh con một bề” do Hội phụ nữ xã thể hiện.
                  
              thi tiểu phẩm sk.JPG

                        Ảnh: Một cảnh trong tiểu phẩm “Sinh con một bề”

Với chủ đề “Gia đình hạnh phúc - Quốc gia thịnh vượng”, Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 góp phần nâng cao nhận thức của các ngành, các cấp và toàn xã hội về vai trò, vị trí của công tác gia đình đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Thế Phương, Phó Bí thư Thường trực xã Hà Bắc phát biểu    

Đây cũng là dịp để hội viên giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác gia đình, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế. 

             c gấm td hội thi.JPG

                                   Ảnh: Các đội tham gia phần thi nấu ăn

Trong khuôn khổ của chương trình, Hội phụ nữ xã đã tổ chức cuộc thi nấu ăn với chủ đề “ Bữa cơm gia đình”.

               hải phát biểu.jpg

                     Ảnh: Đồng chí Tống Thị Hải, Chủ tịch Hội Phụ nữ xã Hà Bắc phát biểu

 Theo đó, yêu cầu đề ra đối với cuộc thi nấu ăn là: mỗi đội nấu một bữa cơm gia đình cho 4 thế hệ cùng ăn, trị giá 200.000 đồng. Qua đây là đợt sinh hoạt rộng rãi trong hội viên phụ nữ trên địa bàn xã nhằm nâng cao sự hiểu biết, kỹ năng nội trợ của người phụ nữ và các thành viên trong gia đình; tạo cơ hội được giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong chế biến, cải thiện bữa ăn phục vụ trong gia đình; Qua hội thi cũng giúp cho chúng ta tìm hiểu sâu sắc hơn về truyền thống ẩm thực Việt Nam, nâng cao vai trò và giá trị của người phụ nữ trong cuộc sống, không chỉ biết mà còn thể hiện một cách thành thạo các kiến thức trong gia đình, nữ công gia chánh, văn hóa ứng xử; qua đó, nâng cao chất lượng cuộc sống trong gia đình; Tạo không khí vui vẻ, giao lưu, gắn kết, học hỏi giữa các đội thi. 
     trao giải hội thi.JPG

                                               ẢNH: BTC trao giải cho các đội.

Kết thúc phần thi, Ban Tổ chức đã trao các giải trình bày đẹp cho Chi hội phụ nữ thôn  Bắc Sơn; giải ấn tượng cho chi hội Đà Sơn; giải sáng tạo cho Chi hội thôn Song Nga và trao giải phong cách cho chi hội Trạng Sơn. 
           thi dân vũ hà bắc.jpg

                                         Ảnh: Màn đồng diễn dân vũ do chị em thể hiện.

Kết thúc chương trình và màn đồng diễn dân vũ của hơn 100 chị em phụ nữ trong xã.

                                                                                                                                              Trang Hằng

                                 

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
11115